CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Nếu tôi đột nhiên bị bệnh trong thời gian đang lưu trú tại khách sạn?
Nhân viên có thể nói tiếng Nhật của chúng tôi sẽ trực 24 giờ ở khách sạn để luôn hỗ trợ quý khách. Nếu có liên lạc về tình hình sức khỏe từ quý khách, chúng tôi sẽ hỏi về triệuchứng và tình trạng sức khỏe của quý khách, sau đó giới thiệu và sắp xếp bệnh viện gần nhất.
* Chúng tôi có sẵn nhiệt kế, gối nước và thuốc Nhật Bản (thuốc tiêu hóa,thuốc cảm,Seirogan (thuốc trị bệnh đường ruột)).
Nhận phòng từ 3 giờ chiều, nếu tôi tới khách sạn sớm hơn thì sao?
Quý khách có thể gửi hành lý tại quầy lễ tân. Tuy nhiên nếu quý khách có nhu cầu nhận phòng ngay khi đến khách sạn, vui lòng thanh toán thêm phí nhận phòng sớm.
Vui lòng thanh toán thêm
100% tiền phòng nếu nhận phòng trước 9:00 sáng,
50% tiền phòng nếu nhận phòng từ 9:00 sáng,
25% tiền phòng nếu nhận phòng từ 12:00 trưa cùng ngày.
Có thể sử dụng phòng sau thời gian trả phòng không?
Việc sử dụng phòng được chấp thuận nếu phòng còn trống (Có tính phí)
Trả phòng trễ trước 15:00 giờ: thanh toán 25% tiền phòng 1 đêm
Trả phòng trễ trước 18:00 giờ: thanh toán 50% tiền phòng 1 đêm
Trả phòng trễ sau 18:00 giờ: thanh toán 100% tiền phòng 1 đêm
Liệu tôi có thể sử dụng các thiết bị điện tử?
Tuy ổ cắm là loại A, giống Nhật nhưng điện áp ở Việt nam hầu hết là 220V. Ngay cả sản phẩm điện tử của Nhật Bản, nếu tương thích với điện áp từ 100 – 240V thì cũng có thể sử dụng mà không cần bộ biến áp. Vui lòng kiểm tra hướng dẫn sử dụng của sản phẩm mà quý khách muốn sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi có chú thích bằng chữ nhỏ ở gần ổ cắm điện.
Trong nhà hàng cũng cấm hút thuốc? Có khu vực dành cho người hút thuốc ở sảnh không?
Không hút thuốc ở toàn bộ các khu vực khác ngoài khu vực được chỉ định.
Vui lòng chỉ hút thuốc tại khu vực có trang bị gạt tàn thuốc (trước thang máy tầng 2, tầng 4, lối ra sảnh)
Liệu tôi có thể nhận phòng lúc khuya hoặc có thể trả phòng lúc sáng sớm?
Có thể. Lễ tân sẽ phục vụ 24 giờ. Nếu quý khách đã có lộ trình đi đến thì vui lòng liên hệ trước với chúng tôi để việc nhận phòng, trả phòng được thuận lợi.
Liệu khách sạn có bảo quản hành lý cho tôi sau khi đã trả phòng không?
Chúng tôi có bảo quản. Nhưng quý khách vui lòng tự bảo quản các hành lý có giá trị.
Liệu khách sạn có bảo quản hành lý cho tôi trong trường hợp hành lý được chuyển tới khách sạn bằng dịch vụ chuyển phát trước khi tôi nhận phòng không?
Chúng tôi xin phép chỉ giữ hành lý đã được thanh toán phí chuyển phát. Vui lòng thông báo trước cho chúng tôi bằng email về họ tên của quý khách và thông tin hành lý* của quý khách. (*Ngày dự kiến chuyển tới, công ty chuyển phát, nội dung hành lý, kích cỡ 3 chiều của hành lý, số lượng)
Liệu khách sạn có bảo quản hàng hóa cần giữ lạnh/giữ đông cho tôi trong thời gian lưu trú tại khách sạn không?
Vui lòng thông báo trước về thông tin của quý khách và hàng hóa* bằng thư điện tử. Chúng tôi sẽ phản hồi sau khi xác nhận về kích thước (*thời gian bảo quản, nội dung hàng hóa, kích thước ba chiều, số lượng)
Liệu tôi có thể sử dụng phòng tắm sau khi đã trả phòng không?
Tùy vào tình trạng phòng trống, có thể sử dụng và phải trả thêm phí. Vui lòng liên hệ tại thời điểm đặt phòng hoặc tại quầy lễ tân.
Có dịch vụ đổi tiền không?
Rất tiếc, chúng tôi không có dịch vụ này. Chúng tôi sẽ giới thiệu quý khách tới địa điểm đổi tiền gần nhất (đi bộ khoảng 5 phút).
Có máy giặt tự động không?
Rất tiếc, trong khách sạn không có trang bị máy giặt tự động, nhưng quý khách có thể sử dụng dịch vụ giặt ủi của khách sạn (có tính phí).
Có bàn ủi không?
Chúng tôi sẽ cho mượn bàn ủi và bàn để ủi quần áo. Chúng tôi cho mượn một lần miễn phí trong khoảng 30 phút. Nếu quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ quầy lễ tân.
Tình trạng internet trong phòng khách như thế nào?
Quý khách có thể sử dụng miễn phí hệ thống kết nối internet tốc độ cao (không dây) ở tất cả các phòng.
Bữa sáng có món gì?
Chúng tôi phục vụ theo kiểu món ăn tư chọn với thực đơn chủ yếu là món Nhật.
Liệu có thể đặt phòng không kèm bữa sáng không?
Có thể. Sau khi nhận phòng, quý khách có thể đổi sang dịch vụ có kèm ăn sáng. Phí phát sinh là 5 USD/1 người/1 ngày.
Khách không lưu trú có thể dùng bữa sáng không?
Có thể. Vui lòng liên hệ quầy lễ tân. Phí phát sinh là 5 USD/1 người.
Có dịch vụ đưa đón giữa sân bay và khách sạn không?
Quý khách có thể sử dụng dịch vụ được tính phí. Khi sử dụng dịch vụ đưa đón, nhân viên của khách sạn sẽ đợi quý khách tại vị trí chỉ định với một bảng tên có ghi họ tên của quý khách.
Có cửa hàng tiện lợi không?
Không có cửa hàng tiện lợi trong khách sạn, nhưng có ở trong phạm vi mà quý khách có thể đi bộ được. Nhân viên sẽ hướng dẫn quý khách vì vậy xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.
Có bãi đậu xe hơi không?
Chỉ có bãi đậu xe máy. Khi đầy xe, chúng tôi sẽ hướng dẫn sang bãi đậu xe đạp lân cận.
Có thể thanh toán trực tuyến không?
Rất tiếc, hiện nay chưa có dịch vụ thanh toán trực tuyến. Vui lòng thông báo cho chúng tôi tại thời điểm đặt phòng nếu có nhu cầu chuyển khoản ngân hàng trước khi nhận phòng.
Tôi nên thanh toán khi nào?
Thông thường, chúng tôi yêu cầu thanh toán khi nhận phòng. Đối với khách lưu trú trong thời gian dài (từ 1 tháng trở lên), chúng tôi không yêu cầu thanh toán 1 lần mà yêu cầu thanh toán trước theo nhiều lần như là 10 ngày/lần, 1 tháng/lần.
Chỉ riêng đối với khách lưu trú theo hợp đồng công ty, khi trả phòng, cũng có thể thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng sau khi trả phòng. Khách lưu trú dài hạn sẽ được yêu cầu thanh toán phí cho tháng trước vào đầu tháng sau.
Tôi nên làm gì khi bị mất hộ chiếu?
Quý khách cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, hồ sơ cần thiết và hoàn tất thủ tục xin cấp “Giấy thông hành để về nước” hoặc “Mất/cấp lại” tại Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh. Đầu tiên, người mất giấy tờ vui lòng liên hệ với Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh theo số +84-28-3933-3510 và nhận sự hướng dẫn của Tổng lãnh sự quán.
Trong trường hợp người liên hệ không phải là người mất giấy tờ, thủ tục có thể không được thực hiện một cách thuận lợi do liên quan đến các vấn đề về thông tin cá nhân.
Các giấy tờ, hồ sơ cần thiết sẽ ít nhiều khác nhau tùy thuộc vào tình hình của quý khách và loại thủ tục, chẳng hạn như giấy cớ mất do Công an cấp, bản sao hộ tịch, liên vé máy bay, ảnh chứng minh v.v…. Quý khách cũng phải tự tới tới trụ sở Công an để xin giấy cớ mất hộ chiếu. Vui lòng liên hệ lễ tân nếu quý khách cần hỗ trợ.
Tôi phải làm gì nếu muốn biết thông tin về hợp đồng với công ty?
Vui lòng điền và gửi thông tin ở phần Đặt phòng – Liên hệ của trang chủ, hoặc vui lòng liên hệ tới địa chỉ thư điện tử info@matsunoi.com. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách về nội dung của hợp đồng với công ty. Nếu ký hợp đồng, vui lòng ký và đóng dấu vào hợp đồng, gửi dữ liệu scan và mang theo bản gốc khi nhận phòng hoặc gửi bản gốc theo đường bưu điện.